Bất động sản khởi sắc, môi giới chung cư ấm no đầy đủ

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015
Năm 2015 là năm khởi sắc của dân môi giới Bất Động Sản đặc biệt là các dự án Chung cư cao cấp. Doanh số trong năm nay tăng vọt , tiền trung gian cao , thưởng Tết cũng nhiều nên ngày công của những môi giới vượt hẳn lên đến hàng trăm triệu đồng , thậm chí có người có thu nhập tiền tỷ.

Một công chức môi giới ở thị trường bất động sản Hà Nội làm từ năm 2008 đến nay , anh Tiến Trung đã tiết lộ: “Sau 7 năm thị trường khủng hoảng thì đây là lần đầu tiên tôi đón Tết phấn khởi nhất. Sau 12 tháng nặng nhọc , ngày công của tôi suýt soát một tỷ đồng , trong đó đã bao gồm lương , thưởng và hoa hồng”.

Chung cư cao cấp


Trong năm qua , anh Trung đã môi giới thành công gần 20 căn hộ cư xá , 3 nhà vườn ven biển và vài căn nhà phố. Với thành tựu này , anh Trung là một trong những công chức kinh dinh vượt hẳn lên-xuất chúng được vinh danh của một doanh nghiệp tham vấn đầu tư và kinh dinh địa ốc ở quận Thanh Xuân- Hà Nội

Theo anh Trung nhẩm tính , với mức giá nhà vườn biển Phú Quốc là một triệu USD/căn thì tiền hoa hồng trung bình sẽ là hơn 500 triệu đồng/sản phẩm , trong đó môi giới được hưởng 40% , như vậy chỉ với 3 căn nhà vườn biển , môi giới sẽ được trả hơn 650 triệu đồng. Chưa kể đến các sản phẩm còn lại đã mang về cho anh mức ngày công thêm khoảng hơn 200 triệu đồng nữa.

Ngoài huê hồng khủng , anh Trung còn được thưởng thêm 9 tháng lương ( lương mỗi tháng của anh là 3 triệu đồng ). Với mức doanh số khủng trong năm thì mức thưởng Tết này chỉ là món quà khích lệ tinh thần bạc nhược với anh Trung. Anh Trung cũng chia sẻ: “Để đạt được doanh số đó , mỗi ngày tôi phải làm việc 18 tiếng đồng hồ , rất nặng nhọc. Ví như trong năm 2015 mà thị trường BĐS vẫn tiếp kiến khởi sắc , tôi được tràn đầy hy vọng có xác xuất kiếm được đủ tiền để mua nhà đón Tết”.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments