Những điều cần biết để thiết kế căn hộ đẹp

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015
Làm sao để căn hộ có cá tính?

KTNĐ – Hỏi: Tôi mua một căn hộ và sẽ được giao vào cuối năm nay. Tuy khá hài lòng nhưng tôi vẫn bối rối chưa biết nên chuẩn bị những gì, như thế nào để căn hộ có cá tính. Mong quý báo gợi ý một vài thủ pháp trong sắp xếp và trang trí để vừa hiệu quả vừa tương đối dễ thực hiện?
Chị TRỊNH LÊ BẢO NGỌC (Tô Hiến Thành, Q.10, TP.HCM)

- Trả lời:

LVKTS ĐẶNG PHAN LẠC VIỆT – CÔNG TY CP TVTK VÀ XD SỐNG VIỆT

Khi đã nhận một căn hộ chung cư hoàn thiện, về cơ bản căn hộ của bạn là một sản phẩm hàng loạt nên chắc chắn sẽ thiếu tiện nghi cụ thể cho từng đối tượng sử dụng, cũng như thiếu cá tính. Bạn có thể tạo ra sự khác biệt bằng chính sự khéo léo và tài xếp đặt của mình.

Để có nhà đẹp bạn cần biết

Nên có sự tham khảo từ chuyên gia để thay đổi cấu trúc căn hộ một cách hợp lý (nếu cần thiết), cũng như để chọn được vật liệu, vật dụng phù hợp theo thiết kế chung.

Cần lưu ý nhiều đến yếu tố kích thước, bởi không chỉ hài hòa với nội thất mà còn phải đảm bảo có… vừa với thang máy để mang vào nhà hay không. Ghế sofa, phản gỗ, bàn ăn lớn… là những vật dụng đầu tiên mà bạn cần lưu ý.

Thêm nữa, có một điểm khác nhau rõ rệt nhất giữa các căn hộ chung cư là ở vị trí và cảnh quan bên ngoài. Yếu tố tầm nhìn là một trong những “giá trị” mà nhà phố khó có được. Một cách khả quan để tạo nét cá tính cho căn hộ là dựa trên yếu tố khác biệt này.



Việc tận dụng tối đa ưu điểm của tầm nhìn không chỉ đem lại ấn tượng mà còn tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng hơn cho người ở bên trong căn hộ.


Với căn phòng hiện đại và tầm nhìn bên ngoài nhiều cây xanh, việc lắp thêm một tấm kính để đưa hình ảnh thiên nhiên vào không gian nội thất sẽ tạo cảm giác rộng và nhẹ nhàng hơn cho góc nhà

Theo Tạp chí nhà đẹp

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments